Wednesday, May 30, 2018

Book Review: Alamat daw ng Gatas | Halo-Halong Kwento | Pekoiman

alamat daw ng gatas by pekoiman front cover
Alamat daw ng Gatas (Front Cover)
Title: Alamat daw ng Gatas
Author:
ISBN: 9786214140916
Publisher: PSICOM Publishing Inc.
Published date:
Language: Filipino
Genre: Comics, Filipiniana, Comedy, Humor
Buy Link: https://shopee.ph/Alamat-Daw-ng-Gatas-i.56563909.952976993





Wala ako intensyon na bilhin ito kasi mukang pambata (tignan yung cover). Pangalawang sulyap ko sa cover, sabi ko 'ay! parang may bastos..', e hinayaan ko na, add na yan sa Cart, malaki naman diskwento ng mga panahon na iyon sa Shopee account ng PSICOM. Expected ko magsisisi kahit di ko pa nababasa (napakasama ko). Pero nang buklatin ko na at mabasa ang sumunod na mga pahina, naaliw ako ng husto. Nakakatawa pala ito!

(Click 'Read more' or continue scrolling to view full book review):


Okay naman ang pagbabalangkas ng istorya, kung saan-saan na napupunta ang kwento basta may maikwento. Gayunpaman, nakakatawa naman ang kinalabasan. May katalusan ang mga jokes niya. Natawa ako promise. Corny siya na nakakatawa.
Tignan na lamang ang halimbawang pahina sa ibaba:


alamat daw ng gatas by pekoiman sample page 01alamat daw ng gatas by pekoiman sample page 02



Advertisement:
Lazada Philippines




alamat daw ng gatas by pekoiman bookspine

alamat daw ng gatas by pekoiman rear cover
Alamat daw ng Gatas (Rear Cover)

Dito na magtatapos ang aking rebyu. Wala na ako masabi e. Nakakatawa talaga. Hindi kayo magsisisi kapag inyong binili. Ayaw niyo maniwala? Hindi ito sarcasm. Totoo. Kahit tignan niyo pa ang magiging grado ko sa ibaba.

4.0 / 5.0

Salamat!

-





Nang dahil dito, na-miss ko tuloy ipagpatuloy basahin ang Kikomachine Komiks (balikan ang mga rebyu ko sa ibaba):

No comments:

Post a Comment