Wednesday, September 19, 2018

Book Review: Sa Tuwing Nag-iisa | A Filipino Horror Collection written by justarlo

sa tuwing nag-iisa by justarlo front coverTitle: Sa Tuwing Nag-iisa
Author:
ISBN: 9786214140091
Publisher: PSICOM Publishing Inc.
Publication date:
Language: Filipino
Genre: Horror, Fiction

Nadiskobre ko ang author ng librong ito sa isa pang nakakatakot na libro na ang pamagat ay "The Dark Files", ito'y antolohiya ng mga nakakatakot at madilim na kwento. Isa siya sa sumulat ng nasabing libro. At sa kaniyang aklat na "Sa Tuwing Nag-iisa", solo siyang may-akda nito.

Para sa rebyu ko ng "The Dark Files", sundan ang link na ito:
- https://www.literateknolohitura.com/2018/06/the-dark-files-book-review.html

Matatandaan na sa aking rebyu sa "The Dark Files", mixed ang aking reaksyon dahil ilan lang ang nagustuhan ko sa mga kwentong nakapa-loob rito, sa kadahilanan na rin na iba-iba ang author nito at mga kwento. Pero para sa "Sa Tuwing Nag-iisa", iba-iba man ang mga kwentong nakakatakot at iisa lang ang may-akda, masasabi kong napa-bilib ako ng aklat na ito. Marami sa kwentong nakakatakot ni JustArlo ay tunay na nakakatakot at napataas talaga ang aking balahibo habang binabasa ko iyon. Lalo na yung hinugot niyang kwento tungkol sa sleeping quarter ng Call Center kung saan may nakapag-kwento na rin sa akin na magkahalintulad na karanasan. Kung ano man iyon, hindi ko kayo ii-spoil, kayo na lamang ang humusga sa pamamagitan ng pagbili niyo ng librong ito, bilang suporta na rin sa mga Filipino authors natin tulad ni JustArlo.

Ang grado ko sa librong ito ay: 3.9 / 5.0


sa tuwing nag-iisa by justarlo rear cover


Maraming salamat!

-





No comments:

Post a Comment